DÂY TREO BÁT QUÁI HỔ PHÙ

DÂY TREO BÁT QUÁI HỔ PHÙ

  • 0
  • 7621
  • Liên hệ
  • - +
Bạn muốn đặt nhiều hơn số lượng hiện có tại cửa hàng của chúng tôi. Vui lòng nhấp vào đây để liên hệ trực tiếp từ chúng tôi
Dây treo Bát Quái Hổ Phù có tác dụng trừ tà tiêu âm khí, đem lại sự bình an
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bát quái Hổ phù là gì?

Bát quái hổ phù được coi là vật để hóa giải những điều không tốt, nhằm bảo vệ, khắc phục cho ngôi nhà có hướng xấu. Đây được xem là 1 công cụ phong thủy chung bởi không tốn kém, dễ sử dụng, và mạnh trong việc làm cho tinh thần của người sống trong nhà phấn chấn, cho mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Bát Quái Hổ Phù 


  Chỉ nên treo ở trước cửa nhà và không được treo trong nhà hay văn phòng bởi điều này có thể phản tác dụng, làm mật tài vận và ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ. Để gương bát quái hoạt động chính xác, nó phải được đặt đúng chỗ, từng loại gương cũng cần đặt theo từng vị trí khác nhau, vị trí không đúng có thể gây tổn hại cho các nhà hàng xóm và cả gia chủ.

Công dụng của Bát quái Hổ phù

Bát quái Hổ phù giúp trấn trạch:

Bát quái hổ phù thường được treo trước cửa chính hoặc ngoài ban công, có tác dụng trấn trạch, hóa giải sát khí từ bên ngoài vào, tăng vận khí cho gia đình. Trước mặt nhà ở hay cửa hàng nếu có con đường hoặc ngõ đâm thẳng vào cửa chính thì đang phạm phải sát khí, có thể khiến thành viên trong nhà xảy ra tai ương, tài vận rò rỉ. Lúc này, gia chủ có thể treo gương bát quái gỗ phù trước cửa chính hoặc cửa sổ, đối diện với ngõ hoặc con đường để hóa giải.

bát quái hỏ phù giúp hóa sát:

Bên trên dây bát quái là hình thần hổ uy nghi, oai vệ có tác dụng trừ tà, hóa giải sát khí. Hổ kèm gương bát quái làm từ gỗ đào về ý nghĩa phong thủy mang điềm lành. Do đó, vật phẩm này không chỉ có thể hóa sát mà còn giúp đường sự nghiệp thuận lợi, tài vận tăng tiến, đồng thời bảo vệ ngôi nhà của gia chủ bình an cát tường.

Bát quái phù giúp mang đến bình an:

Bát quái hổ phù với phần dưới hồ lô ngũ đế có tác dụng cầu bình an, điều hòa âm dương. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là chỉ nên treo trước cửa nhà mà không được treo trong nhà hay ở văn phòng. Bởi, điều này có thể gây phản tác dụng, làm hao hụt tài vận và ảnh hưởng tới vận khí của chủ nhân. Bạn có thể nhờ các nhà phong thủy tư vấn để biết chính xác hơn.

Cách treo bát quái hổ phù hiệu quả

Hướng treo tránh quay về phía tượng thần tượng thánh

Treo bát quái trước cửa nếu cửa nhà đối diện với thang máy hoặc cầu thang. Nhưng nếu phòng ngủ đối diện thang thì không cần thiết.

Không phải bất kỳ nhà nào cũng treo. Nếu treo không đúng cách tạo ra các luồng xung khí có hại cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm cùng loại

angle-left angle-right