TUỔI SỬU 2022

Ngày đăng: 10/01/2022 09:17 AM

    2. Tuổi Sửu 

    Có điều sức khỏe giảm sút hơn hẳn, hao tốn tiền bạc cho phương diện này. Chuyện tình cảm cũng chưa được thuận lợi, khó đón hỷ tín trong năm Nhâm Dần

    Về sự nghiệp: Sự nghiệp người tuổi Sửu được sao "Thái Dương" chiếu mệnh nên sẽ gặp rất nhiều điềm lành, ít điềm dữ. Họ cũng có rất nhiều cơ hội thành công trong năm này. Nên cố gắng nhiều hơn nữa để biến cơ hội thành hiện thực, thu được thành công vượt trội.
     Về tài lộc:Nên cẩn thận vào tháng 5, tháng 6, hai tháng này không tốt cho đầu tư. Lên rồi lại xuống là xu chung của cả năm, muốn an nhàn thì cần làm mọi việc vào tháng 4,7,8. Vào năm Dần, người tuổi Sửu không nên thay đổi công việc, làm gì cũng cần chắc chắn, hiểu rõ đúng sai thì sẽ vượt qua mọi khó khăn.
     Về sức khỏe: Người tuổi Sửu phải cẩn thận hơn trước các dấu hiệu bệnh tật, cần thường xuyên rèn luyện thân thể để nâng cao sức đề kháng, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn. Người tuổi Sửu năm nay thường mắc các bệnh vặt như cảm mạo, ho khan... điều trị lâu ngày không khỏi. Do đó, họ cần có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý.
     Về mặt tình cảm: Con giáo tuổi Sửu được quý nhân phù trợ nên vận đào hoa khá vượng, có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp.

    Nhìn chung, đường tài lộc của con giáp tuổi Sửu trong năm 2022 khá ổn, thăng tiến ổn định, tình cảm vui vẻ, công việc phát đạt. Dù con giáp này có nhiều áp lực phải đối mặt nhưng chỉ cần lòng vững vàng là có thể từ từ tiến tới.